Ads Top

Trường anh ngữ hàng đầu đón nhận sinh viên quốc tế du học

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng chung toàn cầu. Nếu bạn có trình độ tiếng Anh tốt sẽ dễ dàng trong mọi mặt từ xin một vị trí việc làm lý tưởng, du học các nước tiên tiến (Mỹ, Anh, Úc…), du lịch thế giới, định cư nước ngoài… Vì thế, rất nhiều người quan tâm đến việc nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân và tìm nơi đào tạo Anh ngữ tốt nhất.
Trong tất cả các nước thì du học Philippines được xếp thứ 5 trên toàn thế giới về quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 trong giao tiếp, kinh doanh, truyền thông đại chúng… Nơi đây được ví như nước Mỹ thu nhỏ có nhiều người bản ngữ phát âm “chuẩn” kiểu Mỹ. Bên cạnh đó, Philippines tập trung nhiều trường anh ngữ hàng đầu đón nhận sinh viên quốc tế du học. Các trường anh ngữ tiêu biểu ở Philippines như:
Học viện Anh ngữ EV (EV English Academy)
Học viện Anh ngữ EV thành lập vào năm 2002 tại Cebu với khuôn viên rộng rãi, mát mẻ tạo không gian học tập lý tưởng. Trường có nhiều khóa học TOEFL, IELTS, TOEIC, ESL, ESP ngắn hạn hoặc trung hạn. Toàn bộ chương trình đều được đào tạo chuyên sâu cho chất lượng học tập của sinh viên đạt tốt nhất. Ngoài ra, sinh viên còn được hỗ trợ về chỗ ở, dịch vụ y tế, giải trí và tham gia các chuyến ngoại khóa bổ trợ kỹ năng cũng như rèn luyện tiếng Anh giao tiếp với mọi người. Mọi hoạt động học tập, giao tiếp đều sử dụng 100% tiếng Anh giúp cải thiện nhanh chóng.
1
Trường Anh ngữ HELP
>> Du học tiếng Anh tại Philippines
Trường Anh ngữ HELP tọa lạc ngay khu kinh tế Clark, Philippines. Trường đào tạo theo mô hình Semi Sparta, mỗi ngày lên đến 8 tiết 1:1. Học ở trường, sinh viên được lựa chọn học 1:1 hoặc học nhóm với giáo viên bản ngữ. Ngoài ra, sinh viên còn được học thêm ngoài giờ sáng tối giúp tăng thời gian rèn luyện tiếng Anh cho học viên. Đội ngũ giảng viên của trường với kinh nghiệm lâu năm luôn hết sức truyền đạt kiến thức cũng như kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Trường Anh ngữ HELP đảm bảo sinh viên sau khi kết thúc khóa học sẽ cải thiện trình độ tiếng Anh hỗ trợ cho công việc cũng như ước mơ du học các nước tiên tiến khác.
Trường anh ngữ CIA
Trường Anh ngữ CIA được thành lập vào năm 2003 tại thành phố Cebu. CIA có đội ngũ giáo viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình trong giảng dạy. Mỗi ngày, sinh viên được học chuyên sâu 10 tiết học. Phương pháp học tập 1 giáo viên kèm 1 sinh viên và học nhóm tùy theo nhu cầu của sinh viên. Cơ sở vật chất hỗ trợ học tập hiện đại, tiện nghi, thoải mái và an toàn. Ngoài ra, học ở trường còn có cơ hội được vui chơi, giải trí và giao tiếp với mọi người xung quanh để nâng cao trình độ tiếng Anh.
Du học Philippines
>>Du học ngành quản lý khách sạn
Ngoài những trường Anh ngữ trên, sinh viên còn có nhiều lựa chọn khác như trường Anh ngữ SMEAG, CIP…

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.