Ads Top

Tiêu chí lựa chọn tối thiểu cho một khóa học đại học trong quản lý khách sạn

Có rất nhiều công việc cấu hình trong du học ngành quản lý khách sạn và tùy thuộc vào các ứng cử viên giáo dục, kinh nghiệm làm việc, các vị trí được cung cấp. Tuy nhiên, để làm việc trong quản lý cấp trung hoặc cấp đầu ứng cử viên phải có một mức độ trong quản lý du lịch. Trong khi một số khách sạn cho thuê sinh viên tốt nghiệp trực tiếp từ trường đại học, một số khách sạn khác cho thuê chỉ được đào tạo khách sạn quản lý sinh viên tốt nghiệp. Ứng cử viên có thể làm học khóa học trong quản lý khách sạn sớm sau 10 + 2 được cung cấp bởi các viện nghiên cứu quản lý khách sạn. 

Tiêu chí lựa chọn tối thiểu cho một khóa học đại học trong quản lý khách sạn là 10 + 2 với 50%. Tuy nhiên, ứng cử viên không có đánh dấu 50% trong + 2 có thể làm khóa học văn bằng hoặc chứng chỉ trong quản lý khách sạn đang được cung cấp bởi viện nghiên cứu khác nhau. Ngoài ra, một số khách sạn cung cấp đào tạo cum vị trí công việc và ứng cử viên không có lựa chọn khác có thể lựa chọn cho nó. Khách sạn Ấn Độ quản lý viện tiến hành các kỳ thi tuyển sinh trước khi lựa chọn các ứng cử viên cho các khóa học khác nhau.

>> Trung tâm tư vấn du học
Bắt đầu sớm
Sinh viên tìm kiếm một nghề nghiệp trong quản lý khách sạn nên có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, kỹ năng lý luận, số aptitude và lòng nhân. Vì vậy, nếu bạn không có một số ứng cử viên trong các kỹ năng, anh phải inculcate họ ở Anh ta và cho rằng chắc chắn bắt đầu sớm giúp. Nhiều sinh viên bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh được thực hiện bởi IHMs ngay sau khi ban 10 của họ. Tương tự, những người muốn đi cho cao học quản trị khách sạn có thể làm Thạc sĩ quản lý khách sạn; cho MHM người phải có BHM.

Có sự nghiệp phải cho tôi?
Trước khi nhảy vào bất kỳ quyết định chọn khách sạn quản lý như là một lựa chọn nghề nghiệp, đó là luôn luôn nên phân tích ưu và khuyết điểm, triển vọng phát triển, phù hợp với hồ sơ công việc với các đặc điểm tính cách, vv. Nếu ứng viên không phải là sẵn sàng để làm việc trong các cấu hình khác nhau ông có thể không được thích hợp cho nó như trong quản lý khách sạn, một nhân viên có thể được yêu cầu để làm việc trong quản lý, Dịch vụ thực phẩm và đồ uống, vệ sinh, văn phòng mặt trận hoạt động, kế toán bán hàng và tiếp thị, hoặc bất kỳ bộ phận nào khác tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể.

Điều gì sẽ chi phí cho tôi?
Tùy thuộc vào cấp bậc và danh tiếng của trường đại học quản lý khách sạn chi phí phải trả từ ứng cử viên. Trong khi đó Garden City College tại Bangalore phí xung quanh thành phố Rs 3,50,000 cho các khóa học sau đại học ba năm, Chúa Kitô học trong cùng một thành phố yêu cầu ứng viên phải trả tiền khách sạn Rs 48,0000 cho mỗi học kỳ cho khóa học 4 năm BHM. Tương tự, một khóa học sau đại học trong quản lý khách sạn tại IHM Chennai có thể chi phí Rs 37.500 mỗi học kỳ. Sinh viên những người không sẵn sàng để vỏ nhượng số tiền trên các khóa học từ Viện quản lý khách sạn hàng đầu notch có thể đi cho các khóa học được cung cấp bởi các viện tương tự.

Tài trợ/học bổng
Hầu hết học viện quản lý khách sạn cung cấp các nhượng bộ dựa trên bằng khen về lệ phí cho các ứng viên đủ điều kiện. Tương tự, một số cơ sở cung cấp giảm giá cho các ứng viên được tài trợ người đi đào tạo. Cơ sở nghiên cứu học bổng được cung cấp cho các ứng cử viên sẵn sàng để khám phá sự nghiệp ở viện nghiên cứu. Sinh viên tìm kiếm nguồn tài trợ bên ngoài có thể áp dụng cho khoản vay lãi suất thấp được cung cấp bởi hầu hết các ngân hàng nationalised như Allahabad ngân hàng, ngân hàng Baroda, PNB, IDBI, vv. Học sinh của tất cả các khách sạn quản lý viện mà được liên kết với AICTE có đủ điều kiện để có được một khoản cho vay của Rs 7,50 lakh cho việc học tập tại Ấn Độ và Rs 15 lakh học bên ngoài Ấn Độ. Các khoản vay giáo dục tỷ lệ lãi suất thấp có thể được hoàn trả trong 5-7 năm của thời gian trong đợt bằng nhau bắt đầu một năm sau khi hoàn thành khóa học.
>> Trung tâm đào tạo phi côngTriển vọng nghề nghiệp
Quản lý khách sạn giống như bất kỳ lĩnh vực khác là tùy thuộc vào nhà nước của nền kinh tế quốc gia và kinh tế toàn cầu. Khi nền kinh tế là làm tốt công việc đến rất nhiều trong các lĩnh vực. Hiện đang có hơn 2,40 triệu người làm việc trong khách sạn, phục vụ và đồng minh công nghiệp ở Ấn Độ và số sẽ tăng lên trong vài năm tới khi khách sạn mới đến các số lượng lớn tại khu vực đô thị và khu đô thị bán. Khách sạn được đào tạo chuyên gia quản lý sẽ có đặc quyền trong sinh viên tốt nghiệp chưa thạo là khách sạn không sẵn sàng đầu tư vào đào tạo nhân viên đạt khá thích những người được đào tạo.

Thù lao trong ngành công nghiệp quản lý khách sạn khác nhau tùy thuộc vào viện quản lý khách sạn của ứng cử viên được thông qua, hoạt động kinh nghiệm, kỹ năng và khả năng xử lý tình huống khó khăn. Những người đến từ học viện quản lý khách sạn đỉnh cao như IHM nhận được mức lương khởi đầu 20.000 Rs hoặc nhiều hơn. Tương tự, ứng cử viên với các chương trình văn bằng hoặc giấy chứng nhận có thể nhận được tiền lương bắt đầu từ Rs 8.000 đến 10.000. Một lần nữa các gói lương khác nhau rất nhiều về kích thước và hình dạng của các công ty tuyển dụng. Chuỗi khách sạn lớn cung cấp đãi ngộ hấp dẫn và nuông chiều các nhân viên của họ.
>> Học phi công ở đâuNhu cầu và nguồn cung cấp
Ấn Độ không chỉ có mismatch về phòng cung và cầu, nhưng trong điều kiện cần thiết để quản lý khách sạn chuyên nghiệp. Trong khi đó nhu cầu là cao hơn nhiều so với các phòng khách sạn 1,14,000 hiện có trên tất cả các mục,

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.