Ads Top

Môi trường học tiếng Anh ở Philippines tốt nhất

1Lớp học 1:1 (một học viên trực tiếp với một giáo viên) bản ngữ ngay tại du học Philippines
Học viên sẽ được học theo phương pháp 1:1 cùng với giáo viên bản ngữ (Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Canada…) bên cạnh các giờ học với giáo viên Filipino, trung bình 5 giờ học 1:1 mỗi ngày. Với chương trình 5 giờ học 1:1 mỗi ngày này cùng với các lớp học nhóm hoàn toàn 100% với giáo viên bản ngữ, mỗi học viên được học hơn 100 giờ học mỗi tháng với giáo viên bản ngữ. Đồng thời, với quy định học dựa theo ý kiến học viên, học viên được quyền chọn, thay đổi giáo viên phù hợp với mình. Hầu hết các học viên lựa chọn CIP vì chương trình học 1:1 hiệu quả tối ưu để cải thiện năng lực Anh ngữ của mình.
  2 Môi trường tiếng Anh 24/7 thông qua sự đa dạng quốc tịch
Với sự đa dạng về quốc tịch của giáo viên và học viên, khi học ở CIP, bạn sẽ sử dụng tiếng Anh không những trong giờ học mà còn trong giao tiếp, sinh hoạt hằng ngày với các giáo viên và học viên đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc, Brazil, Đài Loan, Thái Lan…

>> Dịch vụ tư vấn du học
  3 Nhiều khóa học phù hợp với học viên Việt Nam
CIP cung cấp đa dạng các khóa học như khóa học nâng Intensive (Premium, A, B, C, D), TOEFL, IELTS, TOEIC, Business & LCCI, Starter Learner, Young Learners (A & C)… cùng với sự phân bổ các tiết học 1:1 bên cạnh các tiết học nhóm (3~6 học viên). Học viên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau khi kết thúc khóa học.

  4 Học phí  phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam
Chỉ  từ  650  USD/ 4 tuần, học viên được học chính thức trung bình 7 giờ học/ ngày, tương đương 4 USD/giờ học nên khả năng tiếng Anh đạt được tốt nhất với mức đầu tư nhỏ nhất.

 5 Khóa học đảm bảo điểm thi IELTS/ TOEFL/ TOEIC
Với đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn và giàu kinh nghiệm giảng dạy, CIP với chương trình đảm bảo điểm thi đầu ra IELTS (đảm bảo 5.5 và 6.5 điểm), TOEFL (đảm bảo 85 và 100 điểm)TOEIC (đảm bảo 760 và 870 điểm) do giáo viên chuyên môn phụ trách giảng dạy. Sau thời gian 10~11 tuần học, học viên sẽ đạt được kết quả điểm IELTS/ TOEFL/ TOEIC như mục tiêu thông qua kỳ thi IELTS/ TOEFL/ TOEIC chính thức (miễn phí lệ phí đăng ký dự thi). Trường hợp không đạt được điểm đảm bảo đầu ra của CIP,  học viên sẽ được học lại và được miễn toàn bộ học phí sau đó (không bao gồm ký túc xá và các chi phí khác). Học viên sẽ được tham gia các lớp thi thử IELTS (mỗi tối thứ 3 hàng tuần) và TOEIC (mỗi tối thứ 5 hàng tuần) như thực tế tại CIP.


 6 Trung tâm đào tạo chứng chỉ quốc tế LCCI
CIP là trung tâm đào tạo chứng chỉ quốc tế LCCI với các giáo viên dạy LCCI có chuyên môn cao. Các học viên đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào về ELS sẽ có cơ hội học và nhận chứng chỉ quốc tế LCCI nhằm bổ sung những kiến thức và tiếng Anh thương mại cần thiết. LCCI là chứng chỉ tiếng Anh thương mại quốc tế do Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Luân Đôn (London Chamber of Commerce and Industry) chứng nhận.
>> Trung tâm tư vấn du học
 7 Hệ thống Buddy Teacher cho mỗi học viên
Buddy Teacher là hình thức giáo viên giám sát hay giáo viên chủ nhiệm. Mỗi học viên tại CIP sẽ có một giáo viên chủ nhiệm vừa là bạn, vừa là thầy, hỗ trợ học viên không chỉ trong học tập mà còn trong đời sống, sinh hoạt hằng ngày. Học viên có thể chọn Buddy Teacher phù hợp với tính cách của mình.
 8 Kiểm tra năng lực tiếng Anh mỗi tuần và mỗi tháng
Thông qua bài thi Progress Test bằng các bài kiểm tra quiz, kiểm tra trình độ, kiểm tra tiến độ học, bài kiểm tra hằng ngày, bài thi thử IELTS, TOEFL, TOEIC… đánh giá trình độhọc viêntheo tuần, theo tháng, nắm bắt được kỹ năng yếu của học viên đểđiều chỉnh nội dung giảng dạy phù hợp theo từng cá nhân học viên.

 8 Giao lưu văn hóa cùng với học viên trong môi trường đa quốc tịch
Với môi trường đa quốc tịch, các học viên có thể trao đổi giao lưu văn hóa lẫn nhau. Bên cạnh đó, CIP còn tổ chức các chương trình ngoại khóa vào mỗi cuối tuần, giúp các học viên tham quan và khám phá các điểm đến hấp dẫn của Philippines, tham gia các hoạt động vì cộng đồng…

  § Cơ sở vật chất tiện nghi và an ninh, khép kín
Ký túc xá trong trường và ngoài trường được trang bị đầy đủ nội thất cần thiết như bàn học, đèn học, ghế, giường (bao gồm gối, nệm, chăn), tủ lạnh, kệ sách, máy lạnh, máy tắm nước nóng, tivi, wifi, đèn ngủ, tủ quần áo, tủ giày, gương… Trong khuôn viên CIP còn có hồ bơi, khu giải lao, phòng gym, nhà thi đấu thể thao đa năng gồm bóng bàn, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, siêu thị mini…3 xe bus vận hành đưa đón học viên đến ngân hàng, trung tâm mua sắm, bệnh viện, bưu điện… miễn phí. CIP nằm trong khu dân cư cao cấp Carmenville an toàn bậc nhất trong thành phố, ra vào đều phải có thẻ và bị giám sát với đội ngũ bảo vệ túc trực ngày đêm nên học viên có thể an tâm tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.