Ads Top

Tại sao du học tiếng Anh tại Philippines?




Chương trình Tour ESL là một hoạt động du lịch trong đó học Anh ngữ như một ngôn ngữ thứ hai hình thành một phần của một gói tour du lịch có cấu trúc. Học tiếng Anh trở nên thú vị và vui vẻ thông qua cách năng động và sáng tạo học nơi người tham gia có thể tương tác, thực hành và sử dụng tiếng Anh thường xuyên hơn trong cuộc sống thực cài đặt thông qua trò chơi, hoạt động ngoài trời, du ngoạn và immersions. Bên cạnh việc học tiếng Anh, những người tham gia nhận được để xem phong cảnh đẹp của Philippines nông thôn và đắm với văn hóa địa phương.

Tại sao du học tiếng Anh tại Philippines?

Philippines có những ưu điểm sau đây như là điểm đến của bạn thay thế cho việc nghiên cứu tiếng Anh không quá xa từ quê nhà của bạn:

Tiếng Anh được nói rộng rãi ở Philippines. Nó được sử dụng như ngôn ngữ kinh doanh cũng như các phương tiện giảng dạy trong trường học và trường đại học. 93.5% Philippine có thể nói và hiểu tiếng Anh tốt.


Philippines cung cấp chất lượng giáo dục tiếng Anh cùng một giá cả phải chăng chi phí nhiều.
Philippines tự hào với giàu tài nguyên thiên nhiên và văn hóa mà mê hoặc du khách.
Các yêu cầu cho sinh viên ESL nước ngoài là gì?

Yêu cầu đối với visa du lịch:

Mẫu đơn đăng ký đã hoàn thành
Ảnh cỡ hộ chiếu
Hộ chiếu (có hiệu lực cho ít nhất 6 tháng vượt quá tối đa ở khách sạn đang được áp dụng cho)
Quay trở lại hãng vé
Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính
Miễn trừ cho trẻ vị thành niên 14 yrs cũ và dưới đây
Bất kỳ tài liệu khác có thể được yêu cầu bởi các viên chức lãnh sự
Lệ phí Visa - 30 $ (gần đúng)
>> Dịch vụ tư vấn du học
Sinh nghiên cứu đặc biệt cho phép (SSP)
Chính phủ Philippines, thông qua cục xuất nhập cảnh (BI) yêu cầu tất cả các du khách nước ngoài người muốn ghi danh vào một khóa học-độ cho ít hơn một (1) năm (trong đó bao gồm các khóa học tiếng Anh ngắn hạn) để bảo đảm một đặc biệt nghiên cứu giấy phép (SSP) khi đặt chân đến Philippines.



Yêu cầu đối với ứng dụng SSP
1. lá thư yêu cầu chuẩn bị của đương đơn kí
2. bản tuyên thệ hỗ trợ chuẩn bị bằng cách nộp đơn kí hoặc phụ huynh/người bảo lãnh có công chứng hợp lệ bởi một luật sư cùng với một chứng nhận ngân hàng (với bản dịch tiếng Anh) trong đô la và một khoản tiền gửi tối thiểu là 800 $ (gần đúng).
-Phụ huynh hoặc người bảo lãnh ghi rõ các hỗ trợ tài chính cho các đương đơn kí (cho người nộp đơn dưới 18 tuổi)
-Tự hỗ trợ nêu rõ khả năng tài chính đương đơn kí vào vai các chi phí liên quan (đối với ứng viên 18 tuổi và ở trên)

3. bản sao hộ chiếu của đương đơn hợp lệ trú phản ánh
4. giấy khai sinh
5. giấy chứng nhận chấp nhận từ các trường học. Lưu ý: Các trường học phải được cho phép bởi BI để chấp nhận sinh viên nước ngoài. Một danh sách các trường BI có thẩm quyền có thể được đảm bảo từ Đại sứ quán Philippines tại quốc gia của bạn.
6. bất kỳ các tài liệu có thể được yêu cầu
7. SSP Fee - P3, 730 hoặc $68 (xấp xỉ)

Thủ tục cho SSP ứng dụng:

Chuẩn bị tất cả các tài liệu cần thiết.
Hiện nay các tài liệu học ưa thích của bạn hoặc nhà điều hành tour du lịch Philippines để kiểm tra xem tất cả các tài liệu theo thứ tự.
Gửi đơn đăng ký có hỗ trợ tài liệu đến cục xuất nhập cảnh hoặc thông qua các nhà điều hành trường hoặc tour du lịch. SSPs được cấp trong vòng một (1) tuần sau khi ứng dụng.

C. gia hạn visa
Chủ sở hữu của visa du lịch được phép ở lại nước tối đa là 59 ngày. Tiện ích mở rộng có thể được áp dụng với các phần mở rộng Visa của Cục xuất nhập cảnh.

Yêu cầu:

Mẫu đơn đăng ký đã hoàn thành
Bản sao của hình ảnh, dữ liệu và đặt đến trang của hộ chiếu
Lệ phí gia hạn visa - 65 $ (gần đúng)

>> Trung tâm tư vấn du học
• Công dân những người thưởng thức 21 ngày miễn thị thực ở có thể áp dụng cho các phần mở rộng 38 ngày khác. Visa miễn phí là $37 (gần đúng).

Bao lâu là các khóa học tiếng Anh?

Thời lượng của khóa học tiếng Anh khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và/hoặc mục tiêu của học sinh.Mô-đun có thể dao động từ một (1) tuần tháng một (1) tùy thuộc vào mức độ thành thạo của học sinh. Mô-đun 1 tuần, bài học tiếng Anh được tiến hành hàng ngày. Du ngoạn, immersions và các hoạt động ngoài trời khác được tích hợp trong chương trình để cung cấp cho sinh viên cơ hội và địa điểm thuận lợi cho các ứng dụng thực tế của những gì họ học trong lớp học. Chương trình 1 tháng, qua đêm chợ tour du lịch được sắp xếp trong ngày cuối tuần. Các khóa học tiếng Anh chuyên sâu cho hơn một tháng có thể được sắp xếp bởi các trường học.

Các chi phí là gì?

Chi phí của khóa học tiếng Anh được phụ thuộc vào thời lượng của khóa học, số lượng người tham gia, loại hướng dẫn (nhóm hoặc một ngày, một cơ sở) và tiện nghi/các tiện ích được cung cấp bởi các trường học. Hãy tham khảo Inventoryof DOT-ESL đối tác đào tạo Trung tâm Anh ngữ (xem liên kết dưới đây) chỉ mang tính phí.

Nơi để tôi có thể có thông tin thêm về ESL các tour du lịch được cung cấp ở Philippin? Làm thế nào để avail của những gói?

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.