Ads Top

Du học Philippines tại các trường anh ngữ chất lượng

Du học Philippines tại các trường anh ngữ là một bước đệm giúp nâng cao trình độ tiếng Anh cho bản thân và xin được Visa du học các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Úc, Canada… Trong các học viện anh ngữ nổi tiếng ở Philippines có trường Clark International Premier School (CIP), một trường chuyên đào tạo anh ngữ hàng đầu.
Với tuổi đời không cao chỉ mới thành lập vào năm 2007 nhưng trường anh ngữ CIP đã được cấp phép đào tạo và đăng ký chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL, đồng thời được cấp phép đào tạo chuẩn bị cho chứng chỉ quốc tế LCCI.
CIP nằm tại thành phố Angeles (nơi được mệnh danh là nước Mỹ thu nhỏ) cách trung tâm thủ đô Manila khoảng 2 giờ chạy xe. Nơi đây có rất nhiều người bản ngữ, vì thế sau giờ học với giáo viên bản ngữ sinh viên còn có cơ hội giao tiếp với các người dân quanh vùng để nâng cao trình độ tiếng Anh, phát âm chuẩn hơn và giao tiếp nhanh hơn.

>>Du học tiếng Anh tại Philippines
Học viện anh ngữ CIP có mô hình giảng dạy cá nhân (1:1) nghĩa là một giáo viên cho một sinh viên. Giảng viên là người bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada… Ngoài giờ học chính, sinh viên còn được học nhóm 100% với giáo viên bản ngữ. Bên cạnh đó, trong quá trình học nếu không hài lòng sinh viên có thể yêu cầu đổi giáo viên phù hợp với mình hơn.
CIP có nhiều khóa học về giao tiếp, tiếng Anh chuyên sâu và khóa đảm bảo điểm thi IELTS, TOEIC, TOEFL. Điều đặc biệt của trường là dù học viên đăng ký khóa học thường hay đảm bảo thì tất cả các học viên đều đạt được điểm bằng hoặc cao hơn với mục tiêu mà họ đã đề ra ban đầu.
Đầu tư không bao giờ dừng lại ở CIP, các cơ sở vật chất phụ vụ cho học tập, vui chơi, giải trí đều được nhà trường trang bị đầy đủ, hiện đại và đáp ứng nhu cầu thiết thực của sinh viên. Trường luôn tạo môi trường học tập thoải mái, mỗi phòng đều có máy lạnh, TV, tủ lạnh, máy tắm nóng lạnh, bàn, tủ… Khu ký túc xá còn có hồ bơi, nhà chơi các môn thể thao (bóng đá, bóng chuyền, cầu lông…) và phòng tập Gym. Từ học tập đến sinh hoạt, sinh viên đều được hỗ trợ đầy đủ.
Trong khuôn viên trường luôn có wifi phụ vụ cho việc tìm tài liệu, học trên mạng và giải trí sau giờ học.

Với một trường đào tạo anh ngữ như CIP, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ học phí của CIP rất cao. Tuy nhiên, học phí ở đây chỉ tương đương với các trường khác nhưng chất lượng giảng dạy tốt hơn nhiều và sinh viên nhanh chóng nắm bắt được giúp nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.
CIP cũng rất chú trọng hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên. Ngoài giờ học chính ở lớp, học viên còn được tham gia các hoạt động vui nhộn như nấu ăn, party, hóa trang, tham quan… Điều này không chỉ giúp học viên giải trí mà còn tạo điều kiện cho mọi người hòa nhập với nhau, giao lưu học hỏi văn hóa đến từ nhiều nước trên thế giới.
>> Du học ngành quản lý khách sạn
Thuận lợi về vị trí, tiện nghi về trang thiết bị, chỉ dạy tận tình bởi giáo viên bản ngữ, nâng cao trình độ tiếng Anh đó là những gì học viên đến với trường anh ngữ CIP được nhận. Du học Philippines cùng học viện anh ngữ CIP đã không còn quá xa lạ với các học sinh vì đến đây sẽ giúp cho họ cải thiện vốn tiếng Anh hạn hẹp của mình. Mục tiêu sau đó của sinh viên là du học các nước tiến tiến khác hay tìm một công việc lý tưởng hơn yêu cầu cao về tiếng anh.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.