Ads Top

Danh tiếng đẳng cấp thế giới cho cắt-cạnh nghiên cứu và sáng tạo năng lượng.

Khi bạn du học New Zealand, bạn sẽ khám phá một đất nước độc đáo-Sân chơi ngoài trời cuối cùng với những cơ hội học tập tuyệt vời. Đó là một cộng đồng an toàn và chào đón với một danh tiếng đẳng cấp thế giới cho cắt-cạnh nghiên cứu và sáng tạo năng lượng.

New Zealand là một điểm đến hấp dẫn cho sinh viên quốc tế và cơ sở giáo dục của đất nước cũng được xem trên khắp thế giới vì vậy, nó không phải là đáng ngạc nhiên rất nhiều người muốn học tập tại New Zealand.

Toàn bộ hệ thống giáo dục của tư vấn du học New Zealand dựa trên hệ thống Anh có uy tín, tương tự như Singapore. Các trường đại học của New Zealand cung cấp nhiều cơ hội cho nghiên cứu và thực tập nội trú, nơi sinh viên có thể xây dựng thực hành các kỹ năng cần thiết trong tương lai sự nghiệp và cuộc sống học tập của họ.


Trường đại học New Zealand

New Zealand có một số loại hình cơ sở giáo dục sau trung học: trường đại học, cao đẳng, cơ sở giáo dục tư nhân và polytechnics. Hiện có 8 trường đại học ở New Zealand, mà tất cả các cung cấp giáo dục chất lượng cao. Đó cũng là quan trọng cần lưu ý rằng tất cả các trường đại học có phần sinh viên quốc tế của riêng của họ dành cho người nước ngoài muốn học tập tại New Zealand.

Chương trình và khóa học được cung cấp ở New Zealand có xu hướng để có được xếp hạng cao trên một mức độ toàn cầu. Nhiều người trong số họ xuất hiện trong bảng xếp hạng trường đại học quốc tế, chẳng hạn như giáo dục đại học Top 500 lần và Shanghai Jiao Tong Top 500.


Bảy trong số các trường đại học của New Zealand tính năng trong các 2012/13 QS World University rankings-best xếp hạng các trường đại học ở New Zealand là đại học Auckland (83) và đại học Otago (133). Trường đại học khác được liệt kê bao gồm đại học Canterbury (221), trường đại học Victoria Wellington (237), đại học Massey (308) và trường đại học Waikato (374).

Một lợi thế lớn để học tập tại New Zealand là phương pháp duy nhất cho giáo dục quốc gia có. Học sinh được khuyến khích để suy nghĩ bên ngoài hộp và tìm thấy các giải pháp riêng của họ, mà là làm thế nào nhiều phát triển và hoàn thiện sức mạnh duy nhất và những ý tưởng trong khi học tập tại đất nước.

Các trường đại học Úc cung cấp rất nhiều cơ hội học tập tại tất cả các cấp, từ Đại học đến tiến sĩ, với một loạt các chương trình sau đại học chất lượng ở mức độ thạc sĩ và tiến sĩ. Ở New Zealand, Thạc sĩ các khóa học cuối trong hai năm và các khóa học tiến sĩ nói chung cuối 3 năm.


Văn bằng cụ thể cũng cung cấp, chẳng hạn như văn bằng diploma sau đại học và danh hiệu. Văn bằng sau đại học là một khóa học năm dài, thường được sử dụng như các khóa học chuyển tiếp cho những sinh viên muốn theo học ở một mức độ thạc sĩ cho một chủ đề mà họ không có một văn bằng đại học trong. Vinh dự là độ cụ thể được cung cấp tại New Zealand và Úc. Đây là một trong những chương trình kéo dài năm thực hiện sau khi cử nhân, thường mở ra chỉ để đạt được cao học sinh.Trong một số trường hợp, vinh dự có thể là năm đầu tiên của một văn bằng Thạc sĩ trong khi ở những nước khác, đó là con đường để tiến sĩ.
>> Du học anh
Về Niu Di-lân
New Zealand là một đảo quốc ở Thái Bình Dương. Các quốc gia chủ yếu bao gồm hai hòn đảo, đảo Bắc và đảo Nam, mặc dù cũng có nhiều đảo nhỏ hơn. Các quốc gia gần nhất đến New Zealand là Úc và các quốc gia đảo Thái Bình Dương: Fiji, New Caledonia và Tonga.

Mặc dù vị trí biệt lập, New Zealand là một quốc gia phát triển với các kết nối tuyệt vời với phần còn lại của thế giới. Có những chuyến bay quốc tế thường xuyên cũng như kết nối internet nhanh chóng kết nối New Zealand với phần còn lại của thế giới.


New Zealand là một quốc gia của vẻ đẹp tuyệt vời. Nhiều người đã bắt gặp vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của New Zealand cho lần đầu tiên thông qua Chúa ba tập phim nhẫn, được quay tại New Zealand. Có thể nhìn thấy từ những bộ phim, các quốc gia cung cấp sự đa dạng địa lý lớn: núi, bờ biển và hồ nước, cùng với duy nhất cây sự sống và động vật, mặc dù bạn sẽ không tìm thấy Merry và Pippin bất kỳ. New Zealand có một pha trộn phong phú của nền văn hóa khác nhau, bao gồm cả Maori, Pakeha (người dân gốc châu Âu), dân tộc Châu á và Thái Bình Dương. Nó là một quốc gia được thực hiện cho những người có tinh thần mạo hiểm.

Nếu bạn chọn du học tại New Zealand, bạn sẽ có thể khám phá tất cả các danh lam thắng cảnh đẹp và văn hóa độc đáo này. Là một học sinh quốc tế, bạn cũng sẽ có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái đầy đủ các cơ hội xã hội khác nhau.

 Chi phí học tập và sinh sống tại Niu Di-lân

Để du học tại New Zealand, bạn sẽ phải trả tiền học phí. Chi phí của giáo dục có thể tốn kém, vì vậy nó là giá trị xem xét học bổng khác nhau tùy chọn có sẵn. Mỗi trường đại học ở New Zealand bộ học phí của riêng mình, do đó chi phí mà bạn sẽ cần phải trả tiền sẽ phụ thuộc vào cơ sở lựa chọn của bạn, chủ đề và mức độ của bạn của nghiên cứu.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.