Ads Top

Cách để nâng cao trình độ tiếng Anh nhanh chóng

Du học Philippines là một cách để nâng cao trình độ tiếng Anh nhanh chóng. Đến với đất nước nói tiếng Anh thứ 3 trên thế giới này, Philippines có nhiều trường Anh ngữ nổi tiếng đem lại chất lượng giảng dạy tiếng Anh hiệu quả. Trong đó tất cả các trường có học viện Anh ngữ EV (EV ENGLISH ACADEMY) được xếp vào trường dạy tiếng Anh hàng đầu Philippines.
EV được thành lập vào năm 2002 tại Cebu, Philippines. Đây là một trong những trường cho phép sinh viên quốc tế du học. Trường cách sân bay Cebu khoảng 15 phút đi bằng ô tô. Khuôn viên trường rộng rãi được thiết kế khoa học, trồng rất nhiều cây xanh mang đến môi trường học tập trong lành, mát mẻ.

Đến với EV, bạn sẽ được lựa chọn các khóa học ngắn hạn và trung hạn cho cá nhân và theo nhóm như TOEFL, IELTS, TOEIC, ESL (tiếng Anh từ căn bản đến nâng cao) và và ESP (tiếng Anh chuyên ngành: Business English, TESOL…). Các khóa học đều được đào tạo chuyên sâu giúp học viên tiến bộ nhanh hơn gấp 2 – 3 lần so với chương trình thường trong thời gian ngắn. Ngoài các khóa học tiếng Anh, EV còn cung cấp cho học viên chỗ ở, ăn uống và hoạt động ngoại khóa.

>> Du học tiếng Anh tại Philippines

Để đáp ứng nhu cầu giáo dục và đào tạo, trường không ngừng mở rộng và tối ưu hóa chương trình giảng dạy, giáo viên, cơ sở vật chất, ban quản lý, dịch vụ học viên… Tất cả đều nhằm mục tiêu đưa EV trở thành học viện Anh ngữ hàng đầu và thành công nhất tại Philippines cũng như trên toàn thế giới.
Đội ngũ giáo viên giảng dạy được EV tuyển chọn khắt khe về chuyên môn. Tất cả các giáo viên đều là hội viên ASIA TEFL, IATEFL đến từ các trường đại học tốt nhất trong nước.
Sinh viên học tập chương trình tiếng Anh ở EV được sắp xếp linh hoạt, phù hợp với bản thân và trình độ. Trường tạo mọi điều kiện cho sinh viên cải thiện tiếng Anh của mình. Ngoài ra, EV còn ứng dụng phương pháp tiếp cận ngôn ngữ (CLT) giúp học viên đạt hiệu quả giao tiếp tiếng Anh nhanh nhất. Nhờ vậy, học viên luôn hứng thú và cố gắng học tập Anh văn hơn.

Ở trường, sinh viên phải giao tiếp bằng tiếng Anh 100% để luyện tập mọi lúc mọi nơi trong và ngoài giờ học. EV tạo một môi trường đạt chuẩn và thoải mái cho học viên, xóa tan mọi áp lực và khoảng cách.
Cơ sở vật chất của trường đầy đủ tiện nghi bao gồm ký túc xá, giảng đường, khu giải trí (hồ bơi, quán cà phê, sân thể thao, phòng Gym, massage…), dịch vụ (giặt dũ, dọn phòng miễn phí), phòng ăn. Ngoài ra, trường còn có xe và tài xế riêng phục vụ cho sinh viên đi du lịch quanh thành phố Cebu.

>> Du học ngành quản lý khách sạn

Với tất cả những trang bị và đầu tư trên, học viện Anh ngữ EV tạo mọi điều kiện để sinh viên sau khi ra trường sở hữu được một vốn tiếng Anh vô hạn hỗ trợ đắc lực cho công việc và ước mơ du học các nước tiên tiến khác như Anh, Mỹ, Úc, Canada…
Để biết thêm thông tin về học viện Anh ngữ EV cũng như các trường khác ở Philippines, vui lòng liên hệ:
Study International - Tổ chức du học hướng nghiệp quốc tế
(Thành viên Công ty du học Á-Âu)
Địa chỉ:      52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3845 8867 (10 lines) – 0903.803373
Email:        info-hcm@aauco.com.vn
Website:    http://duhocsi.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.