Ads Top

Nơi đây hội tụ nhiều trường Anh ngữ hàng đầu thế giới.

Nâng cao trình độ tiếng anh không bao giờ là dư thừa khi nó được chọn làm ngôn ngữ dùng chung trên toàn thế giới. Chính vì thế, du học Anh ngữ được nhiều người quan tâm tìm hiểu để hỗ trợ cho việc du học các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada… hay du lịch thế giới, có một công việc làm hấp dẫn lương cao… Du học Philippines ngành Anh văn đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt nơi đây hội tụ nhiều trường Anh ngữ hàng đầu thế giới.

Quý phụ huynh và các em học sinh có nhu cầu học tiếng anh nơi uy tín, chất lượng có thể tham khảo trường Anh ngữ HELP ở Philippines.

Nằm tại khu kinh tế Clark, trường Anh ngữ HELP có mô hình đào tạo Semi Sparta, chương trình học chuyên sâu của trường lên đến 8 tiếng 1:1 nghĩa là 1 giáo viên kèm 1 sinh viên. Có nhiều lựa chọn cho học viên khi học ở trường, có thể là chọn cách học 1:1 hoặc học nhóm cùng giáo viên bản ngữ. Mỗi ngày học viên còn có 2 buổi học thêm ngoài giờ vào buổi sáng (bắt buộc) và buổi tối (tự chọn) giúp sinh viên linh hoạt hơn trong việc sắp xếp thời gian học và theo sát chương trình học trên lớp.
Nếu học viên đăng ký khóa ngắn hạn dưới 4 tuần có thể yêu cầu nhà trường cho kiểm tra cuối tuần để kịp nhập học vào thứ 2 đầu tiên của khóa học. Học Anh ngữ tại HELP, bạn còn có cơ hội ở ký túc xá chung với giáo viên và luyện tập anh văn thêm vào buổi tối. Cách học này khá mới mẻ và có thể đem lại hiệu quả cho sinh viên.
Hơn 18 năm qua, chất lượng đào tạo Anh ngữ của HELP ngày càng được tích lũy dày dặn hơn và đạt kết quả cao hơn. Với khoảng thời gian hoạt động đó, trường Anh ngữ HELP đã đào tạo những con người ưu tú, xuất sắc tiếng anh và khẳng định hơn chất lượng giảng dạy của trường
Trường có 6 khóa học và chương trình đào tạo chính bao gồm: Super ESL, Super Speaking Intensive, Business English, TOEIC, Native, Light. Mỗi khóa sẽ được phân bổ tiết học 1:1 và học nhóm nhỏ phù hợp để sinh viên nhận được sự truyền đạt đầy đủ nhất.
Trong quá trình học, bạn sẽ có các bài kiểm tra như: Level test (kiểm tra học viên mới vào thứ 2 hoặc học viên ngắn hạn vào cuối tuần để nhập học lớp chính thức và thứ 2 tuần sau), kiểm tra hàng tháng (vào thứ 5 của tuần cuối tháng, kiểm tra hàng tuần ( thứ 6 mỗi tuần, học viên Toiec phải thi Mock Test)
Ngoài học tập, trường còn có các dịch vụ khác như giặt giũ, thuê xe đạp dạo quanh trường, xe buýt đưa đón đến trung tâm thương mại vào mỗi thứ 7 hàng tuần, gần sân bay, của hàng tiện ích, khu bán hàng…
Du học Philippines cùng trường Anh ngữ HELP cũng như các trường Anh ngữ khác sẽ giúp trình độ tiếng Anh của bạn được nâng cao nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.