Ads Top

Tìm hiểu tại sao công nghệ có tác dụng điều trị chuyên sâu

Mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn hiệu quả

Điều trị mụn trứng cá sâu tác dụng của tinh bột nghệ phải không quá lạ đối với chị em của chúng tôi một lần nữa, Tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết công thức thích hợp để có hiệu quả đối mặt với tốt nhất. Gần đây, chúng tôi nhận được khá nhiều câu hỏi của chị em về cách có hiệu quả cho mụn trứng cá vì vậy hôm nay chúng tôi dành riêng một bài viết giới thiệu này để chị em tôi.

Trước hết chúng ta hãy tìm hiểu tại sao công nghệ có tác dụng điều trị chuyên sâu. Nếu bạn đã biết tinh bột nghệ bạn đã bao giờ nghe nói của hoạt chất Curcumin trong củ nghệ, có thể nói điều này là các chất quý giá nhất trong nghệ cũng là thành phần hoạt chất gây ra các công nghệ sẽ trở thành "kết hợp" là không chỉ làm đẹp mà còn hoạt động rất tốt cho sức khỏe.


Nghiên cứu cho thấy: thành phần hoạt chất Curcumin có trong nghệ đã "phá hủy" melanin là rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết bầm tím trên da một cách nhanh chóng. Đặc biệt, việc sử dụng của Curcumin trước khi tạo thành vết bầm tím cũng ức chế sản xuất melanin từ đó ngăn ngừa hình thành các vết bầm tím.

Sau khi đã hiểu về tác dụng, chúng tôi đang bắt đầu tìm hiểu khuôn mặt mụn công thức bằng tinh bột nghệ làm trắng da!



Đầu tiên của tất cả các nguyên liệu, để có được hiệu quả công thức 1 chúng ta cần:

-1 muỗng Cafe tinh bột nghệ

-0. 5 muỗng café mật ong nguyên chất

-1. 5 muỗng canh sữa chua không đường

Công thức ở trên là đủ cho 1 lần lên bạn nhé

Làm thế nào để sử dụng sau đây:
Sử dụng một bát sạch để trộn các thành phần thực sự, chúng tôi 1 thực hiện một hỗn hợp. Trước khi phải đối mặt để đạt được hiệu quả cao, chúng ta nên tắm mặt 3-5 phút với nước ấm để lỗ chân lông mở như vậy sẽ dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn (lưu ý không phát ra quá lâu, bạn sẽ làm gì để lỗ chân lông)

Bàn chải lên mặt nạ lên hỗn hợp lên bề mặt da, để mặt nạ trên mặt khoảng 20-25 phút, sau đó rửa bằng nước sạch. Sử dụng các công thức trên 2 - 3 lần một tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Đây là một thông tin phản hồi của khách hàng khi sử dụng công thức ở trên.


Lưu ý:

-Sau đó, sẽ có một làn da nhẹ lớp vàng dễ bay hơi, bạn cho đêm ánh sáng, bạn rửa sạch với chất tẩy rửa, nước hoa hồng hoặc sữa tươi sẽ làm sạch

-Sau khi vá, bạn có thể sử dụng kem dưỡng da hàng ngày bình thường, không ảnh hưởng bất cứ điều gì bạn vui lòng?
Các công thức từ thiên nhiên nên không có hiệu quả sau khi chỉ một vài lần lên, bạn phải sử dụng khoảng 2-3 tuần, sau đó thấy hiệu ứng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.