Ads Top

Collagen là một chất tự nhiên trong cơ thể gọi là trẻ protein

Collagen là một trong những thành phần quan trọng nhất của cơ thể chịu trách nhiệm về mật độ, độ săn chắc và đàn hồi của da. tế bào nhờ không ngừng làm mới bản thân. 

Thật không may, trong những năm qua, cơ thể mất sản xuất collagen tự nhiên của nó. Được thâm hụt tiến bộ của collagen có thể dừng lại? Làm thế nào để kích thích cơ thể tái sản xuất ra protein này?

Collagen là một chất tự nhiên trong cơ thể gọi là trẻ protein. Collagen tổng hợp và một thành phần mỹ phẩm rất phổ biến từ động vật sang để chăm sóc da. Hành động của ông làm cho xương và cơ quan nội tạng là sức khỏe và làn da săn chắc và mịn màng. 


Thật không may tuổi làm suy yếu khả năng hình thành các sợi Collagen Adiva. Nếp nhăn, da trở nên mềm, họ bắt đầu vào mùa thu tóc. Làm thế nào để sử dụng collagen để ngăn ngừa lão hóa của da và được thoát khỏi

Adiva là tinh chất làm đẹp collagen có nguồn gốc từ Đức, với công nghệ collagen peptide sinh học tác động trực tiếp vào thành phần cấu tạo da, hiệu quả ẩm mượt cho làn da sẽ thấy ngay chỉ sau 1 tuần sử dụng. Không chỉ vậy, hương vị trái cây thơm ngon của ADIVA sẽ khiến bạn thích mê ly ngay lần thử đầu tiên.


- Collagen là loại protein dạng sợi được phân bố ở lớp trung bì và chiếm 70% cấu trúc da, tạo nên nền tảng vững chắc, mang đến vẻ căng mịn và độ đàn hồi cho làn da. Một làn da đẹp không thể thiếu collagen. Bước vào độ tuổi 30, cơ chế lão hóa da ở phụ nữ diễn ra rõ rệt.

- Nguyên nhân là do sự sản sinh collagen bị chậm lại trong khi tốc độ đào thải collagen tăng lên. Sự suy giảm và đứt gãy các bó sợi collagen khiến phần biểu bì của da bị kéo xuống tạo thành nếp nhăn, da bắt đầu chùng nhão. Để làm chậm lại tiến trình lão hóa, ngoài chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh thì việc bù đắp lượng collagen mất đi là tối cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.