Ads Top

Collagen là một chất tự nhiên có trong cơ thể con người


Tại sao chúng ta Collagen?

Collagen là một chất tự nhiên có trong cơ thể con người. Là một loại protein là thành phần chính của các mô liên kết, đại diện cho khoảng 30% của tất cả các protein của con người.Nhiệm vụ chính của nó là để liên kết với nhau các tế bào, bởi vì nó là thành phần của hầu hết các cơ quan, đặc biệt là da, xương và răng, gân, sụn, mạch máu và giác mạc mắt.

Để rối loạn trong việc hình thành collagen xảy ra bao gồm trong trường hợp của bệnh tự miễn dịch, ví dụ, tại không đổi. trong khi tập luyện thể thao cạnh tranh, như là kết quả của sự lão hóa.



Nó có nhiều tính năng độc đáo: nó là một rất linh hoạt, nhưng rất bền. Nó bảo vệ các cơ quan nội tạng như thận, gan hay dạ dày xung quanh để tạo thành một hỗ trợ họ trong lớp bảo vệ nơi. Hệ thống miễn dịch phục vụ như là một phòng để ngăn chặn sự can thiệp với các vi sinh vật, độc tố và các tế bào khối u.

Skin đảm bảo tính liên tục của quá trình tái tạo tế bào và độ ẩm thích hợp, trong đó đảm bảo tính đàn hồi và sự mềm mại của nó. Collagen chiếm 60% của tất cả các protein của da, và do đó có ảnh hưởng quyết định trên xuất hiện và tình trạng của nó.


- Hơn 400 phụ nữ đã tham gia trải nghiệm “Hành trình khám phá vẻ đẹp vượt thời gian” do Thực phẩm chức năng Adiva Collagen kết hợp với công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng hàng đầu thế giới AC Nielsen giám sát và thực hiện.

- Kết quả công bố dựa trên trải nghiệm thực tế của phụ nữ từ 35 – 55 tuổi sống tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội sau 28 ngày, với liệu trình mỗi ngày một lọ Collagen ADIVA. 



- Đây là chương trình hoàn toàn khách quan nhằm giúp người tiêu dùng có được những trải nghiệm thực tế về sản phẩm Thực phẩm chức năng Collagen Adiva.

- Sau 7 ngày sử dụng: 85% phụ nữ công nhận rằng làn da của họ mềm mịn, ẩm mượt hơn.

- Sau 28 ngày sử dụng: 94% phụ nữ công nhận làn da săn chắc, sáng mịn, căng bóng và nếp nhăn được làm đầy đáng kể...
Dù là người nội trợ, đã nghỉ hưu hay nhân viên văn phòng, họ đều có mối quan tâm chung về làn da đã và đang đối mặt với sự lão hóa, trở nên thô ráp, sần sùi, chảy xệ và chùng nhão, kém tươi sáng, có nhiều nếp nhăn… Tất cả các chị đều mong muốn tìm lại nét thanh xuân, căng tràn sức sống thuở nào.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.