Ads Top

Còn loại lotion thì phù hợp cho da khô, hh khô và da thường

Mình online điện thoại nên ko biết cách add hình vào album, có gì nhờ admin add dùm, mình cám ơn!

Mình xin review 2 sản phẩm Clinique drammatically different moisturizing gel (DDMG) và Clinique moisture surge extended thirst relief (MS). Mình review và so sánh theo từng tiêu chí nhé
Bao bì

DDMG là loại chai nhựa, vòi pump, tiện dụng trong việc lấy kem dưỡng.

MS thì hũ thủy tinh nắp bạc sang trọng, nhưng mình ko thích dạng này vì khi lấy kem mình phải dùng đến tăm bông, nhiều khi ko đảm bảo vệ sinh mà cũng ko kiểm soát được lượng kem.

Kết cấu: cả hai sản phẩm đều có kết cấu dạng gel, DDMG dạng gel đục còn MS dạng gel trong.


Loại da

Như mọi người biết, loại kem dưỡng ẩm Clinique drammatically different có 2 dạng: dạng gel mình review ở đây phù hợp cho da dầu, hh dầu. Còn loại lotion thì phù hợp cho da khô, hh khô và da thường.

MS thì for all skin type. Dù là da bạn khô đến bong tróc, nứt nẻ cho đến dầu bóng cả mặt thì MS vẫn hoạt động cực tốt trên bề mặt da bạn.(Cái này đc kiểm chứng bởi da mặt bóng dầu vùng T của mình và làn da khô sần của bà chị)

Mùi hương: sản phẩm của Clinique hầu như ko sử dụng hương liệu nên chả thơm tho gì đâu, nhưng vậy mà yên tâm. DDMG thì mình chả thấy mùi gì còn MS thì hơi có tí mùi thuốc, điểm trừ duy nhất mình dành cho MS chính là cái mùi thuốc của nó =…=' mũi mình cực kỳ khó chìu :3

Độ thẩm thấu:

DDMG thấm vào da rất nhanh.

Ai đã hâm mộ độ thấm của DDMG thì gặp em MS còn bất ngờ hơn. Có cảm giác thoa như ko thoa :)

Công dụng: dưỡng ẩm Clinique, dưỡng ẩm, và chỉ dưỡng ẩm. Đừng mong mỏi 2 sản phẩm này có thể làm đc điều gì tuyệt vời cho làn da bạn như sáng da, trị mụn, chống lão hóa... No no no... ko hề. Chúng chỉ có mỗi chức năng dưỡng ẩm mà thoy. Nhưng MS còn có thêm khả năng cấp nước nên sản phẩm này highly recommend cho da dầu mất nước hoặc da khô. Ngoài ra thì MS có độ dưỡng da tốt hơn so với DDMG

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.