Ads Top

Nhẹ nhàng chà xát nước cốt chanh lên vùng sẹo mỗi ngày một lần

Có một số điều mà bạn có thể làm cho mình nếu bạn có một vết sẹo đó là tương đối nhỏ trong phạm vi, nhưng là điều bạn muốn là ít nổi bật trên làn da của bạn. Một kỹ thuật mà bạn có thể sử dụng là để áp dụng nước chanh để các vết sẹo. Cắt một trái chanh trong một nửa, và giữ chanh lên vết sẹo, hơi ép một số nước trái cây. Nhẹ nhàng chà xát nước cốt chanh lên vùng sẹo mỗi ngày một lần.

Đặt chiết xuất hành tây vào khu vực bị ảnh hưởng có thể giúp đỡ, vì nó là một chất chống viêm, giúp ngăn cấm việc sản xuất collagen trong các vết sẹo. Nó sẽ có xu hướng làm cho các vết sẹo ít thấy.

mật ong nguyên chất được đặt trực tiếp lên da sẽ giúp mờ dần các vết sẹo. Nó rất hiệu quả trong điều trị vết thương và nó cũng là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cho da. Nó cũng kích thích sự tái tạo mô.

Việc sử dụng Aloe Vera gel được đặt trực tiếp trên vùng sẹo sẽ giúp rất nhiều. Đây là một quá trình dài, nhưng Aloe Vera là một rejuvenator da tuyệt vời. Nó giúp loại bỏ da chết từ khu vực này, và nó cũng có thể làm giảm sưng, đôi khi xảy ra với những vết sẹo. Nó cũng giúp củng cố các tế bào da mới được sản xuất cũng như hỗ trợ trong việc sửa chữa các tế bào da bị hư hại.

Tea Tree Oil là một điều trị tuyệt vời và rất mạnh mẽ cho các vết sẹo. Đó là chống vi khuẩn và có phương pháp điều trị nhỏ, hàng ngày trong một khoảng thời gian, sẽ dần dần loại bỏ những vết sẹo, trong đó bao gồm mụn và sẹo phẫu thuật. Nó là một chất rất mạnh mẽ nên nó là khôn ngoan để pha loãng với nước trước khi sử dụng nó, và chắc chắn không bao giờ ăn nó.



Chà khoảng một muỗng canh dầu ôliu vào một cách thường xuyên trên đầu trang của các vết sẹo trong khoảng 5 phút mỗi ngày. Dầu ô liu rất giàu vitamin E và vitamin K, đó là các vitamin tuyệt vời cho làn da. Sử dụng Virgin Olive Oil là đặc biệt tốt vì nó là rất cao trong chất chống oxy hóa, và mức độ axit cao là tốt, giúp bạn loại bỏ những vết sẹo Collagen Adiva.

Những phương pháp này chỉ là một vài trong số các phương pháp thành công của việc giảm những tác động của những vết sẹo mà mọi người đã thấy có hiệu quả. Bạn có thể thử nghiệm với họ và tìm ra cho mình những gì làm việc tốt nhất cho bạn. Hầu hết các phương pháp làm việc trên cơ sở tích lũy, có nghĩa là họ có hiệu quả nhất khi bạn sử dụng chúng liên tục trong một khoảng thời gian.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.